Trang chủBài viếtGiới thiệuGiới thiệu

Giới thiệu

Công ty Luật TNHH Một Thành viên Trần Bros được thành lập năm 2009, đăng ký Kinh doanh số 10020493 do sở tư pháp thành phố Hà Nội cấp ngày 03/9/2009 với số vốn điều lệ trên Năm trăm triệu đồng Việt Nam.

Lĩnh vực hoạt động chính của Trần Bros bao gồm:

  • Tranh tụng
  • Tư vấn Luật
  • Tư vấn sở hữu trí tuệ
  • Tư vấn doanh nghiệp
  • Tư vấn đầu tư
  • Soạn thảo hợp đồng
  • Tư vấn pháp luật dân sự
  • Tư vấn thường xuyên
  • Các thủ tục pháp lý khác

Hoạt động và phát triển theo tiêu chí “thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã cung cấp”, với đội ngũ nhân viên năng lực và giàu kinh nghiệm, Trần Bros đã trở thành một công ty có uy tín trong lĩnh vực tư

vấn Luật tại Việt Nam. Thành công của Công ty được ghi nhận qua hàng loạt các hợp đồng, các dự án có giá trị với các công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.v.v.

     Công ty Luật TNHH Một Thành viên Trần Bros được thành lập vào năm 2009 bởi những luật sư đầy tận tâm và giàu kinh nghiệm với mục tiêu trở thành một trong những công ty luật tốt nhất ở Hà Nội và xa hơn nữa là ở Việt Nam.

Điểm nổi bật của chúng tôi là phạm vi hoạt động đa dạng với các phòng ban chuyên môn trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Bao gồm hoạt động tư vấn pháp luật và tham gia tố tụng để bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức tại Tòa án các cấp trong các vụ án: Hình sự, dân sự, hôn nhân gia đình, nhà đất, đầu tư kinh doanh, lao động, hành chính…, tư vấn pháp luật và đại diện ngoài tố tụng như: Soạn thảo các loại văn bản, hợp đồng, tư vấn pháp luật doanh nhiệp, pháp luật về hợp đồng, sở hữu trí tuệ, đầu tư nước ngoài, tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp

Thế mạnh của Trần Bros là sự kết hợp giữa kiến thức, chuyên môn và kinh kiệm… của các luật sư gạo cội với sự năng động, nhạy bén, nhiệt tình của các luật sư trẻ. Bên cạnh đó là cách thức làm việc khoa học và chuyên nghiệp luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn dịch vụ pháp lý.

     Chiến lược của Trần Bros chúng tôi kết hợp cách tiếp cận cá nhân với tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp nhằm mục đích cung cấp một dịch vụ toàn diện pháp lý cho khách hàng doanh nghiệp, tài chính và thương mại.

Trong một thời đại toàn cầu hóa, tự do hóa và bùng nổ công nghệ thông tin của chúng tôi là niềm tin vững chắc rằng trong ngành pháp lý đóng một vai trò có giá trị và xây dựng. Những thay đổi trong kinh tế của thế giới đã mang lại một thay đổi lớn trong vai trò của luật sư. Trong thời đại toàn cầu hóa, sự cần thiết cho các dịch vụ chuyên ngành đã xuất hiện và đặc biệt cần thiết trong việc giải quyết các vấn đề về thương mại quốc tế và các vấn đề công ty quốc tế. Chúng tôi mong muốn đạt được mục tiêu bằng cách cung cấp cho khách hàng với dịch vụ chuyên ngành tại một mức giá hợp lý.

Thành công của Trần Bros được ghi nhận qua hàng loạt các hợp đồng, các dự án có giá trị. Với quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Trần Bros có cơ sở để tin tưởng vào những gặt hái thành công sắp tới ngày một to lớn hơn, vững chắc hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.