Trang chủBài viếtThư ngỏThư ngỏ

Thư ngỏ

Lời đầu tiên Công ty Luật TNHH một thành viên Trần Bros trân trọng kính chào quý khách đã quan tâm đến Công Ty chúng tôi trong thời gian qua.

Công ty Luật TNHH một thành viên Trần Bros là tổ chức hành nghề luật sư thuộc Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, có văn phòng làm việc tại Số 145 ngõ 1194 Đường Láng, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp các dịch vụ pháp lý cho các đối tượng khách hàng bao gồm: dịch vụ tư vấn thường xuyên và không thường xuyên cho doanh nghiệp, cá nhân; đại diện theo ủy quyền của khách hàng; tham gia tố tụng tại tòa án các cấp và các dịch vụ pháp lý khác theo quy định của pháp luật.

Đến với Công ty chúng tôi, quý khách không chỉ nhận được sự tư vấn pháp luật theo yêu cầu mà còn được tư vấn các giải pháp tối ưu để giải quyết mọi vấn đề rắc rối trong hiện tại cũng như hạn chế những rủi ro pháp lý trong tương lai.

Với đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm và nhiệt tâm; có mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng nhà nước và được Qúy  thân chủ đặt niềm tin, Công ty chúng tôi hết lòng hỗ trợ tất cả các lĩnh vực pháp lý mà Qúy khách quan tâm như: Hình sự, dân sự, hôn nhân gia đình, nhà đất, đầu tư kinh doanh, lao động, hành chính…

Công ty Luật TNHH một thành viên Trần Bros luôn mong muốn trở thành người bạn đáng tin cậy và đồng hành cùng quý khách,  trên con đường đi đến thành công.

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.